โรงเรียนบ้านห้วยปริก

หมู่ที่ 3 บ้านบ้านห้วยปริก ตำบลห้วยปริก อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80260

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

075-350655

ออกกำลังกาย การติดตามนักกีฬาโอลิมปิกเพื่อเรียนรู้การออกกำลังกาย

ออกกำลังกาย ยางยืดเพื่อให้มีรูปร่างที่ดี หลังจากกลับจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ที่กรุงโตเกียวเราต้องถูกกักบริเวณเนื่องจากการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาด แต่เรายังคงมีหน้าที่เตรียมตัว สำหรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ พื้นที่และอุปกรณ์ในห้องมีจำกัด และยางรัดผมได้กลายเป็น ตัวช่วยที่ดีสำหรับผมที่จะมีรูปร่างที่ดี การยืนยกด้านข้างด้วยแถบยางยืดสามารถออกกำลังการทรงตัวของกล้ามเนื้อไหล่

หลังและเอว และหน้าท้อง เป็นการเคลื่อนไหวที่เราใช้บ่อย จากนั้นยืนแยกเท้า ออกจากกันเท่าความกว้างระดับไหล่ เหยียบส่วนตรงกลางของยางยืดด้วยฝ่าเท้า เหยียดหลังให้ตรงและกระชับหน้าท้อง จับปลายยางยืดทั้ง 2 ข้างด้วยมือของคุณ แล้วดันแขนของคุณให้ยกขึ้น ขึ้นไปที่ด้านข้างของร่างกายแล้วยกให้สูงระดับไหล่ อยู่ในสถานะคงที่เป็นเวลา 30 วินาที ทำซ้ำ 5 ครั้ง โดยมีช่วงเวลา 30 วินาทีสำหรับแต่ละกลุ่ม

เราใส่วิดีโอการออกกำลังกายบนอินเทอร์เน็ต เราหวังว่าคุณทุกคนจะออกกำลังกายด้วยกัน ซึ่งเห็นคลิปกระโดดลงจากตู้กับโต๊ะซ้อมระเบิด เพื่อนๆหลายคนก็แปลกใจ นักยกน้ำหนักเด้งดี อันที่จริงความสูงนี้ต่ำกว่าเสื่อฝึกซ้อมทั่วไปมาก ซึ่งยังแสดงให้เห็นว่าการยกน้ำหนักเป็นกีฬาที่ออกกำลังกายได้ทั่วทั้งร่างกาย บางคนบอกว่าการฝึกยกของหนักทำให้ร่างกายเจ็บ อันที่จริง ไม่ได้เป็นเช่นนั้น

การยกน้ำหนักเน้นสมรรถภาพทางกาย ที่ครอบคลุมและช่วงของกล้ามเนื้อ ที่สามารถครอบคลุมได้กว้างมาก ตัวอย่างเช่น การฝึกการคว้าตัวที่สูง การพลิกตัวสูงของการฝึกอย่างฉับไวและสะอาด และเหวี่ยงจะช่วยเพิ่มพลังระเบิดรวมถึงการประสานงาน และสามารถระดมกล้ามเนื้อแทบทุกส่วนในร่างกาย นี่คืออีกเหตุผลที่เราโพสต์วิดีโอนี้ เราหวังว่าผู้คนจะได้เรียนรู้ ชอบและมีส่วนร่วมในกีฬาประเภทนี้มากขึ้น

บางทีคุณอาจไม่มีเงื่อนไข การฝึกอาชีพพิเศษในชีวิตประจำวันของคุณ อันที่จริง ยางรัดผมก็สามารถอยู่ในสภาพดีได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่น ใช้แถบยางยืด การพายในแนวนอน การกด การทำลอนผมแนวนอน วิดพื้น ดึงแขนตรง ตราบใดที่คุณวอร์มร่างกายเต็มที่ก่อนเริ่ม ให้รู้สึกถึงสภาวะของกล้ามเนื้ออย่างระมัดระวัง ในระหว่างกระบวนการ และอย่าลืมยืดเหยียด หลังจบการช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัว

ออกกำลังกาย

ทำได้มากที่บ้านวิชาออกกำลังกาย แน่นอนโปรดอย่าเลียนแบบการกระทำบางอย่าง ตัวอย่างเช่น ตอนที่เราคว้าแชมป์ชาย รุ่น 61 กิโลกรัม เราได้ ไก่ทองอิสระเนื่องจากจุดศูนย์ถ่วงที่ไม่เสถียร เป็นการเคลื่อนไหวที่ผิด การอาศัยกำลังดึงกลับทำให้บาดเจ็บได้ง่าย สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องจำเกี่ยวกับการ ออกกำลังกาย ซึ่งหมายถึงการฝึกวิทยาศาสตร์และความพากเพียร ผู้เขียนเป็นแชมป์ยกน้ำหนักชาย 61 กิโลกรัม

ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว ในบ้าน 3 นาที ออกกำลังกายเร็วๆ ช่วงนี้อยู่บ้านแต่ไม่ออกกำลังกาย ชุดแอโรบิกง่ายๆ 3 นาทีเป็นการออกกำลังกายแบบวอร์มอัพที่เราชอบทำ เพราะไม่ต้องใช้สถานที่สูง และเหมาะสำหรับทุกคนที่จะลองในเวลาหรือพื้นที่จำกัด แอโรบิกชุดนี้มีทั้งหมด 6 ท่า แต่ละท่าทำ 20 วินาที เว้นช่วง 10 วินาทีระหว่างแต่ละกลุ่มของการเคลื่อนไหว ซึ่งวนเป็นรอบ 3 ถึง 5 กลุ่ม

กระโดดเปิดและปิด กระโดดยืน กระโดดเท้าประมาณ 1.5 ไหล่กว้าง แขนเหยียดตรง สูงห้าตรงไปที่หัวของคุณจากนั้นกระโดดด้วยเท้าของคุณเข้าด้วยกัน ใช้มือทั้ง 2 ข้างตบต้นขาทั้ง 2 ข้างด้วยมือทั้งสองข้างสูง 5 ใต้สะโพกยกขาขึ้นด้วยเท้าเดียวเหยียดแขนของคุณ และไฮไฟไปที่สะโพก หมอบ มองไปข้างหน้าและข้างหลังตรงๆ จากนั้นอย่าคุกเข่าทับนิ้วเท้า กระโดดแทง เริ่มต้นด้วยการแทงมาตรฐาน

เหวี่ยงแขนขึ้นเพื่อกระโดดขึ้น สลับขาหน้าและหลังและกระโดดลงสู่พื้น ป๊อปปี้กระโดด ยืนหมอบ จับมือของคุณบนพื้นพร้อมๆกัน เตะกลับ ทำวิดพื้น กระโดดกลับไปที่ตำแหน่งหมอบแล้วกระโดดในแนวตั้ง วิ่งบนพื้นดินเดียวกันกับร่างกายส่วนบน ตรงหรือไปข้างหน้าเล็กน้อย ต้นขาขยับไปข้างหน้าอย่างแข็งขัน ขาบนและล่างควรพับให้มากที่สุด ส้นเท้าใกล้กับสะโพก ในเวลาเดียวกันกดลงบนอีกด้านหนึ่งของต้นขา

รองรับส่วนหน้าของเท้าและหุ้มข้อข้อเท้า นอกเหนือไปจากชุดของแอโรบิกนี้จะฝึกทุกวัน และสะโพกแกว่งหมุนยกหงายขาขั้นตอนข้ามยึดแขนดัน เช่น การเดินส้นเท้าเดินกระทำเพื่อนที่สนใจสามารถลอง หลายคนไม่เข้าใจคุณค่าของกีฬาเดินพูดง่ายๆ การวิ่งแข่งคือการเดินเป็นระยะทางไกลด้วยฝีเท้าที่เร็วขึ้น ซึ่งเป็นการออกกำลังกายทั้งตัว ที่เหมาะสำหรับการลดน้ำหนัก การไหลเวียนโลหิต

การทำงานของหัวใจและปอด แน่นอนคุณต้องมั่นใจในท่าทางที่ถูกต้อง หากคุณสามารถทำมาตรการป้องกันเท้าได้ เช่น การยืดเหยียดเต็มที่ การสวมแผ่นรองเข่า จะดีกว่ามากในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว เราไม่ได้แสดงออกมาดีที่สุด คราวนี้ไม่คืนดีเป็นความรู้สึกหลัก ในอาชีพนักกีฬาในอนาคต เราจะยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาตำแหน่งนักกีฬาชั้นนำ ให้เราทำงานหนักร่วมกัน

ผู้เขียนเป็นเจ้าของสถิติโลกสำหรับการวิ่งแข่ง 20 กิโลเมตร เสริมสร้างความยืดหยุ่น และลดปัญหาเล็กน้อย เพื่อนหลายคนมักมีปัญหาเล็กน้อยกับไหล่และคอ สำหรับนักยิมนาสติก นี่ไม่ใช่ปัญหา หนึ่งในรายการหลักของเราคือบาร์คู่ขนาน กีฬานี้เน้นการใช้และการป้องกันไหล่ หลังการฝึก เรามักจะทำท่าส่วนบนและหลัง เพื่อลดอาการปวดกล้ามเนื้อ เพิ่มความยืดหยุ่นของข้อต่อ และป้องกันการบาดเจ็บที่ไหล่และคอ นอนบนม้านั่งฝึก ปลายแขนของคุณแล้วสร้างตัว L ด้วยปลายแขน

บทความที่น่าสนใจ : เหงื่อออกเย็น สาเหตุและการรักษาเหงื่อออกเย็นอธิบายรายละเอียดได้ดังนี้